Kích Hoạt Nhà Cung Ứng Dropship

Kích hoạt tuân thủ 100% xuyên suốt cộng đồng đối tác thương mại.

BẮT ĐẦU

Tiết kiệm thời gian – chi phí kiểm thử và kích hoạt cộng đồng dropship của doanh nghiệp. Đảm bảo dữ liệu được trao đổi chính xác và kịp thời, DiCentral vinh dự là sự chọn lựa của nhiều tổ chức bán lẻ hàng đầu thế giới để thực hiện kiểm thử nhanh chóng, xác nhận, và kích hoạt tuân thủ 100% xuyên suốt cộng đồng đối tác thương mại.

QUY TRÌNH KIỂM THỬ DROPSHIP & KẾ HOẠCH TRIỂN KHAI

Đội ngũ DiCentral sẽ song hành cùng doanh nghiệp để thiết lập mục tiêu, phân tích tài liệu kiểm thử và xây dựng hướng dẫn dropship

MÔI TRƯỜNG KIỂM THỬ DROPSHIP

DiCentral cung cấp một nền tảng kiểm thử EDI độc quyền, tạo cơ hội hợp tác hiệu quả giữa doanh nghiệp với cộng đồng nhà cung ứng. Bao gồm:

  • Chi tiết chương trình kiểm thử EDI, trong đó có tài liệu hướng dẫn EDI và thời hạn tuân thủ liên quan.
  • Công cụ báo cáo có khả năng hiển thị tình trạng tuân thủ EDI của nhà cung ứng
  • Hỗ trợ khách hàng xử lý lỗi kiểm thử dữ liệu theo yêu cầu
  • Thông báo xử lý thành công hoặc thất bại
  • Xây dựng bộ tài liệu cho tất cả kiểm thử, tạo ra một nền tảng cho những yêu cầu tuân thủ trong tương lai.

TIẾP CẬN ĐÁNH GIÁ NHÀ CUNG ỨNG

Đáp ứng hiệu quả mục tiêu tuân thủ EDI của doanh nghiệp, DiCentral triển khai quy trình liên lạc đa cấp, sử dụng các phương tiện như email, webinars và gọi điện thoại, đảm bảo trao đổi thông tin phù hợp mốc thời gian và những yêu cầu riêng cũng như cộng đồng thương mại của doanh nghiệp.

KÍCH HOẠT NHÀ CUNG ỨNG DROPSHIP

DiCentral mang đến giải pháp công nghệ có chi phí hiệu quả dành cho nhà cung ứng để tuân thủ những yêu cầu dropship cụ thể của doanh nghiệp.

  • Nhanh chóng giới thiệu sáng kiến EDI toàn cầu mới, có chi phí hiệu quả đến nhà cung ứng
  • Nhận diện những đơn vị cung ứng chính và thiết lập ưu tiên năng lực EDI của họ.
  • Hỗ trợ toàn bộ cộng đồng thương mại của doanh nghiệp, từ ứng dụng dropship trên nền tảng đám mây đến những tích hợp phức tạp vào hệ thống quản trị văn phòng hoặc ERP của nhà cung ứng.
  • Bảng biểu tùy chỉnh mang đến khả năng hiển thị vòng đời của mỗi đơn hàng từ lúc còn là đơn đặt hàng cho đến khi được xử lý.
  • Chia sẻ khả năng hiển thị tồn kho với toàn bộ cộng đồng thương mại.
  • Tích hợp với hãng vận tải (bưu kiện nhỏ và LTL)
  • Nền tảng tin nhắn được xây dựng sẵn để trao đổi thông tin với các đối tác thương mại
  • Lập kế hoạch cập nhật tồn kho tự động bằng cách tận dụng các tích hợp trực tiếp với hệ thống kho hoặc tồn kho của doanh nghiệp
  • Hỗ trợ công tác tích hợp với nhiều hệ thống kế toán và ERP.

QUY TRÌNH TỪNG BƯỚC

Phương pháp triển khai dự án LÝ TƯỞNG© của DiCentral giúp đảm bảo hoàn thành dự án đúng thời hạn xuyên suốt quá trình, kể từ thời điểm khởi động cho đến lúc ra mắt.

BẮT ĐẦU

  • Tạo tài liệu khởi động dự án để xác định việc quản trị dự án.
  • Hoàn thành lịch trình dự án.

XÁC ĐỊNH

  • Thu thập danh sách nhà cung ứng.
  • Phát triển kế hoạch khách hàng phê duyệt.
  • Đồng ý với nội dung thư thông báo.

THỰC HIỆN

  • Xây dựng trang thử nghiệm.
  • Tiến hành thông báo tới tác thương mại.
  • Hoàn thành khảo sát tương thích nhà cung ứng.
  • Tổng kết các danh sách đối tác cần triển khai tiếp theo.

CHẤP NHẬN

  • Demo trang thử nghiệm cho khách hàng.
  • Thực hiện kế hoạch khách hàng phê duyệt.
  • Đạt được bản ký chấp thuận hoàn thành dự án.

RA MẮT

  • Liên hệ đối tác thương mại.
  • Đánh giá kết quả kiểm thử.
  • Cung cấp văn bản cam kết tuân thủ hợp tác.
  • Cung cấp việc theo dõi tiến độ xử lý cho doanh nghiệp.

Bảng Biểu Tùy Chỉnh Theo Thời Gian Thực với Thông Báo Di Động

Lọc Thông Tin Theo Vai Trò & Ưu Tiên

  • Theo dõi tình hình tài liệu đến và đi chỉ bằng một cú click
  • Nhận thông báo theo thời gian thực được gửi trực tiếp đến máy tính bảng hoặc điện thoại.
  • Lọc thông tin theo thời gian thực dựa trên vai trò và ưu tiên
  • Lọc đối tác thương mại cần theo dõi và thông tin muốn xem.

TÀI LIỆU CHUYÊN NGÀNH

LIÊN HỆ DICENTRAL NGAY HÔM NAY VÀ HOÀN THIỆN HƠN DOANH NGHIỆP CỦA BẠN