Quản Lý Cộng Đồng B2B

Tiếp cận, trao đổi thông tin, kiểm thử và kích hoạt

BẮT ĐẦU

Quản lý cộng đồng là một chuỗi các hoạt động phức tạp với nhiều thử thách, đòi hỏi phải có sự hỗ trợ hiệu quả từ nhiều người để có thể đạt đến kết quả tốt đep nhất. Tiếp cận, trao đổi thông tin, kiểm thử và kích hoạt là những yếu tố chính làm nên thành công của các xu hướng tích hợp EDI. Việc mở rộng thêm cộng đồng chuỗi cung ứng và những khó khăn khi triển khai thậm chí còn trở nên thách thức hơn do: ngôn ngữ địa phương, đặc trưng vùng miền và khác biệt thời gian càng làm chồng chất sự phức tạp. Chỉ cần thất bại một trong những yếu tố kể trên đều có thể đe dọa đến bước khởi đầu của doanh nghiệp.

Quản Lý Cộng Đồng

Đội Ngũ Quản Lý Cộng Đồng của DiCentral với sự góp mặt của các chuyên gia đầu ngành từ nhiều lĩnh vực khác nhau, giúp khách hàng kết nối với đối tác thương mại theo phương thức chuẩn mực, nhanh chóng và dễ dàng nhất.

DiCentral sẽ đảm nhiệm tích hợp, trao đổi thông tin, kiểm thử, kích hoạt, quản lý & mở rộng cộng đồng đối tác thương mại của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, giải pháp còn cung cấp hệ thống báo cáo quản trị thông minh, hỗ trợ đưa ra quyết định dựa trên thông tin chính xác, thúc đẩy mối quan hệ giữa bên mua & bên bán, rút ngắn tiến độ đưa sản phẩm ra thị trường và hơn hết là tăng doanh thu.

Đội Ngũ Quản Lý Cộng Đồng được quản lý bởi chuyên gia giàu kinh nghiệm, chịu trách nhiệm hướng dẫn và tư vấn cho doanh nghiệp trong suốt quá trình triển khai, đồng thời ứng dụng những thực tiễn ngành tốt nhất để hỗ trợ xuyên suốt.

Ngoài ra, doanh nghiệp còn được hỗ trợ:

  • Phát triển và bắt đầu kế hoạch kích hoạt dành cho cộng đồng đối tác thương mại, đáp ứng mục tiêu, thời gian, ngân sách và thực trạng của doanh nghiệp.
  • Hỗ trợ đầy đủ quá trình thực hiện và kiểm tra hoạt động kích hoạt cộng đồng
  • Báo cáo tình trạng, quản lý ngoại lệ và thông báo đến các cổ đông
  • Thiết lập mục tiêu cho doanh nghiệp và đối tác kinh doanh, song song đó vẫn tăng cường sự thỏa mãn của khách hàng.
  • Chuyên gia của DiCentral chính là điểm nối trọng yếu trong việc triển khai và sắp xếp hoạt động giữa các bên, đảm bảo dự án diễn ra đúng tiến độ và trong hạn mức chi phí cho phép.

Tích Hợp Khách Hàng

Việc triển khai cho phía khách hàng luôn hiện hữu những thử thách riêng biệt. Mỗi khách hàng đều có những quy trình kinh doanh được thiết lập trước, kèm theo bộ tài liệu của riêng mình. Điều này khiến cho các doanh nghiệp gặp không ít khó khăn khi buộc phải đáp ứng theo nhu cầu của khách hàng, nó cũng đồng nghĩa với khả năng bị phạt, khấu trừ và thậm chí là đánh mất cơ hội kinh doanh. Đội Ngũ Quản Lý Cộng Đồng Của DiCentral sẽ giúp doanh nghiệp:

  • Thu thập các yêu cầu, quy tắc kinh doanh và hướng dẫn EDI của khách hàng.
  • Xây dựng mô hình quy tắc kinh doanh của khách hàng và đưa ra cảnh báo tự động giúp nhận diện vấn đề có khả năng gây ra việc không tuân thủ.
  • Ánh xạ và chuyển đổi dữ liệu của khách hàng, để hệ thống ERP của doanh nghiệp tiếp nhận và phản hồi những giao dịch thích hợp.
  • Thực hiện các kiểm thử mà khách hàng yêu cầu
  • Thiết lập mọi giao tiếp nhằm đảm bảo dữ liệu được truyền tải an toàn và không xảy ra lỗi.
  • Quản lý trao đổi thông tin và tình trạng kiểm thử để “go-live”
  • Quản lý quá trình từ trước cho đến sau sản xuất.

Tích Hợp Nhà Cung Ứng

Kích hoạt nhà cung ứng cũng không kém phần thử thách như khi doanh nghiệp tiến hành tối ưu hóa chuỗi cung ứng của mình. Sự tinh vi của công nghệ từ phía cộng đồng nhà cung ứng sẽ biến đổi đột ngột, điều này đòi hỏi nhiều chiến thuật và giải pháp khác nhau để kích hoạt chuỗi cung ứng 100%.

Các giải pháp đa dạng của DiCentral có thể dễ dàng hóa các quy trình, từ việc thực hiện triển khai tích hợp phức tạp cho một nhà cung ứng nào đó, đến cả những đơn vị không có đội ngũ IT chính thức, hạn hẹp về chi phí, và chủ yếu chỉ dựa vào email – fax để trao đổi thông tin. Một số yếu tố cần được giải quyết nếu muốn kích hoạt cộng đồng nhà cung ứng B2B như:

  • Xác định quy trình kinh doanh cần được tự động hóa
  • Tạo hướng dẫn EDI cho nhà cung ứng
  • Xây dựng tài liệu cho các quy tắc kinh doanh và chương trình tuân thủ liên quan
  • Phát triển kế hoạch trao đổi thông tin cho bên cung ứng
  • Phân loại cơ sở nhà cung ứng dựa trên thứ tự ưu tiên
  • Xây dựng đội ngũ các thành phần sẽ được hỗ trợ thông qua việc thay đổi giữa các tổ chức
  • Gửi lại các giao dịch để xử lý

Nhóm Quản Lý Cộng Đồng sẽ cùng đồng hành trong các hoạt động kể trên và mang đến những thông tin sâu sắc với cách thực hiện tốt nhất. Khi các mục này được kiến tạo, nhóm Quản Lý sẽ bắt đầu và quản lý các nhiệm vụ sau:

  • Thực hiện chiến dịch nhà cung ứng
  • Kiểm thử và chứng nhận nhà cung ứng
  • Cập nhật cổng thông tin Quản Lý Cộng Đồng về tình trạng của từng nhà cung ứng
  • Hỗ trợ và điều phối việc chuyển đối nhanh từ kiểm thử sang sản xuất của nhà cung ứng
Quản Lý Cộng Đồng là một yếu tố quan trọng trong Dịch Vụ Quản Lý của DiCentral. Với giải pháp này, doanh nghiệp có thể đơn giản hóa những phức tạp của việc tích hợp, rút ngắn thời gian, giảm thiểu chi phí triển khai của đối tác thương mại; tối ưu hóa công tác phân bổ nguồn lực vào các nhiệm vụ quan trọng khác, thúc đẩy giao tiếp với đối tác, hợp tác cùng nhau và đạt được sự thỏa mãn.

Giải Pháp Thuê Ngoài EDI Hoàn Chỉnh

Nền tảng EDI đẳng cấp trên đám mây của DiCentral là lựa chọn mang tính kinh tế cao, thay thế cho các giải pháp nội bộ. 6 đặc điểm nổi bật có thể kể đến như: tính sẵn sàng, khả năng bảo mật, khả năng mở rộng, tính thích ứng cao, có tính trách nhiệm, đáng tin cậy.

Ngoài tích hợp ERP, giải pháp thuê ngoài EDI của DiCentral còn có:

Câu Chuyện Khách Hàng

Với hệ thống mới của mình, Daikin chỉ cần tập trung vào việc cải thiện bán hàng hiệu quả, đưa ra quyết định chính xác vào đúng thời điểm để có thể thúc đẩy lợi tức đầu tư (ROI) cho chính mình. DiCentral đã cùng làm việc và mang đến những hỗ trợ ấn tượng cho nhóm chúng tôi để có được kết quả tuyệt vời nhất. Đội ngũ các nhà phát triển và tư vấn viên giàu kỹ năng của DiCentral không chỉ luôn khiến chúng tôi an tâm mà còn có thể thúc đẩy dự án thành công. Với kinh nghiệm dày dạn của mình, DiCentral thực sự khiến chúng tôi càng thêm kỳ vọng trong việc đẩy nhanh các quy trình và cải tiến công nghệ.

Ông Hoàng Thế Long,
Trưởng phòng IT – Daikin Vietnam

TÀI LIỆU CHUYÊN NGÀNH & ĐIỂN CỨU

LIÊN HỆ DICENTRAL NGAY HÔM NAY VÀ HOÀN THIỆN HƠN DOANH NGHIỆP CỦA BẠN