Đơn giản hóa việc tích hợp giữa Hệ Thống ERP của doanh nghiệp với Nền Tảng Thương Mại Điện Tử

Tại DiCentral, các bộ tích hợp ERP & Thương Mại Điện Tử là một phần tất yếu của tích hợp trên nền tảng đám mây.

BẮT ĐẦU

DiCentral tự hào đã tạo ra được sự thuận tiện đáng kể cho các doanh nghiệp như Magento, Shopify, Amazon Marketplace và WooCommerce trong việc tích hợp liền mạch các giao dịch vào hệ thống ERP và quản lý hành chính, đảm bảo triển khai nhanh chóng, ước tính chi phí dễ dàng và đạt được lợi tức đầu tư tốt hơn.

TÍCH HỢP ĐƠN HÀNG TRỰC TIẾP VÀO HỆ THỐNG ERP HOẶC HỆ THỐNG KẾ TOÁN CỦA BẠN

Giải pháp thương mại điện tử của DiCentral cho phép đẩy đơn đặt hàng từ các trang thương mại điện tử và tích hợp chúng trực tiếp vào hệ thống ERP hoặc hệ thống quản lý hành chính. Nhờ đó, doanh nghiệp không cần tốn chi phí lao động và loại bỏ được các lỗi do nhập liệu bằng tay.

LOẠI BỎ HOÀN TOÀN LỖI NHẬP LIỆU DƯ THỪA BẰNG TAY

Công nghệ tích hợp Microsoft Dynamics NAV của DiCentral cho phép loại bỏ hẳn nhu cầu nhập liệu bằng tay và làm giảm các thiệt hại liên quan đến việc vi phạm chính sách cam kết tuân thủ trong hợp tác. DiCentral sẽ giúp bạn tích hợp và thẩm định dữ liệu EDI, đồng thời, duy trì một hệ thống dữ liệu thống nhất.

LIÊN TỤC CẬP NHẬT THÔNG TIN TỒN KHO

Tính năng cập nhật tồn kho là một phần tất yếu trong giải pháp thương mại điện tử của DiCentral. Cho phép doanh nghiệp chia sẻ thông tin tồn kho tổng quan với các nền tảng thương mại điện tử trọng yếu như Amazon hoặc Buy.com.

THEO DÕI ĐƠN HÀNG THEO THỜI GIAN THỰC GẦN NHẤT

Giúp doanh nghiệp giám sát đơn đặt hàng và thông tin giao hàng theo thời gian thực gần nhất.

TRA CỨU THÔNG TIN GIAO HÀNG

Giải pháp thương mại điện tử của DiCentral cho phép đẩy đơn đặt hàng từ trang thương mại điện tử của bạn và gửi chúng tới nhà cung cấp dịch vụ hậu cần, kho hàng hoặc đơn vị thực hiện dropship.

Phương pháp triển khai LÝ TƯỞNG©

Phương pháp triển khai dự án LÝ TƯỞNG© của DiCentral giúp đảm bảo hoàn thành dự án đúng thời hạn xuyên suốt qúa trình, kể từ thời điểm khởi động cho đến lúc ra mắt.

BẮT ĐẦU

  • Tạo tài liệu khởi động dự án để xác định việc quản trị dự án.
  • Hoàn thành lịch trình dự án.

XÁC ĐỊNH

  • Thu thập danh sách nhà cung ứng.
  • Phát triển kế hoạch khách hàng phê duyệt
  • Đồng ý với nội dung thư thông báo.

THỰC HIỆN

  • Xây dựng trang thử nghiệm.
  • Tiến hành thông báo tới tác thương mại.
  • Hoàn thành khảo sát tương thích nhà cung ứng.
  • Tổng kết các danh sách đối tác cần triển khai tiếp theo.

CHẤP NHẬN

  • Demo trang thử nghiệm cho khách hàng.
  • Thực hiện kế hoạch khách hàng phê duyệt.
  • Đạt được bản ký chấp thuận hoàn thành dự án.

RA MẮT

  • Liên hệ đối tác thương mại.
  • Đánh giá kết quả thử nghiệm.
  • Cung cấp văn bản cam kết tuân thủ hợp tác.
  • Cung cấp việc theo dõi tiến độ xử lý cho doanh nghiệp.

Bảng Biểu Tùy Chỉnh Theo Thời Gian Thực với Thông Báo Di Động

Lọc Thông Tin Theo Vai Trò & Ưu Tiên

  • Theo dõi tình hình tài liệu đến và đi chỉ bằng một cú click
  • Nhận thông báo theo thời gian thực được gửi trực tiếp đến máy tính bảng hoặc điện thoại.
  • Lọc thông tin theo thời gian thực dựa trên vai trò và ưu tiên
  • Lọc đối tác thương mại cần theo dõi và thông tin muốn xem.

Câu Chuyện Khách Hàng

Với hệ thống mới của mình, Daikin chỉ cần tập trung vào việc cải thiện bán hàng hiệu quả, đưa ra quyết định chính xác vào đúng thời điểm để có thể thúc đẩy lợi tức đầu tư (ROI) cho chính mình. DiCentral đã cùng làm việc và mang đến những hỗ trợ ấn tượng cho nhóm chúng tôi để có được kết quả tuyệt vời nhất. Đội ngũ các nhà phát triển và tư vấn viên giàu kỹ năng của DiCentral không chỉ luôn khiến chúng tôi an tâm mà còn có thể thúc đẩy dự án thành công. Với kinh nghiệm dày dạn của mình, DiCentral thực sự khiến chúng tôi càng thêm kỳ vọng trong việc đẩy nhanh các quy trình và cải tiến công nghệ.

Ông Hoàng Thế Long,
Trưởng phòng IT – Daikin Vietnam

TÀI LIỆU CHUYÊN NGÀNH & ĐIỂN CỨU

LIÊN HỆ DICENTRAL NGAY HÔM NAY & HOÀN THIỆN HƠN DOANH NGHIỆP CỦA BẠN